First ever blog?

Hi there!

First ever blog on my first ever blogsite. I really don’t know why I made this kind of thing. To think na may Tumblr,Twitter at kung ano ano pang accounts ang meron ako. I think I was inspired lang na isulat ko online ang buhay ko. Big thanks to Maine Mendoza na naging inspiration ko sa paggawa nito. Hahaha! The first time kasi na nakita ko yung blog site nya,sabi ko sa sarili ko,“Paano kaya kung gumawa rin ako ng ganito?” And yun nga,i ended up here writing my first blog. Well,marami-rami akong isusulat dito sa blog site na to. Everything about me and my life.



12064460_10153725329373793_1106435644_n

Leave a Reply

